Ghế massage toàn thân giá rẻ 16 triệu ở Hà Nội

Thiết bị tăng cường sức khoẻ ghế massage toàn thân ngày càng trở nên thân thiện & gần gũi với người tiêu dùng Việt. Mang tính thẩm mỹ cao & đa tính năng đã khiến người sử dụng hài lòng khi dùng nó, siêu phẩm ghế matxa ghế massage toàn thân không ngừng gây hót trên thị trường máy massage đa năng.

Sử dụng ghế massage giá rẻ (ghế mát xa) chuẩn & đúng cách, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt được giá trị mà nó mang đến. Trải nghiệm công nghệ massage 3D, 4D, 5D mạnh mẽ với tính năng cảm biến thông minh, bạn sẽ tận hưởng giây phú dễ chịu, tâm thái thoải mái, sức khoẻ chăm sóc khi sử dụng nó thường ngày. Tại những Cửa hàng, trung tâm điện máy bạn sẽ dễ nhận ra sự hiện hữu của những chiếc ghế massage toàn thân độc đáo, hiện đại của nhiều thương hiệu uy tín nổi tiếng.

Bạn đã biết địa điểm mua ghế massage toàn thân siêu rẻ mà chất lượng ở đâu chưa? Hãy dành thời gian 5 phút để khám phá gợi ý về địa chỉ và những thiết bị ghế mát xa cực rẻ dưới đây:

Mua ghế massage toàn thân giá rẻ tại Hà Nội – Giadungviet.vn

Bạn đang có nhu cầu mua ghế massage toàn thân ở khu vực Hà Nội? Bạn đang băn khoăn lựa chọn 1 nơi phân phối hàng tin cậy? Đến ngay với siêu phẩm ghế massage toàn thân Nhật Bản – bán ở Cửa hàng Gia Dụng Việt. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối các siêu phẩm đệm ghế massage toàn thân nhập khẩu từ Nhật, Đài Loan mang tới cho người mua hàng tiêu sử dụng sự hài lòng nhất, mức giá cả cực tốt so với thị trường tại khu vực Hà Nội.

Hiện nay, dòng sản phẩm ghế mát xa thế hệ mới công nghệ Nhật Bản được rất mọi người tin mua & dùng. Mỗi mẫu sản phẩm ra đời đều đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng: sang, bền, đẹp, chất lượng đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của những người mua hàng khó tính. Nơi 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội – shop Gia Dụng Việt.

Ghế matxa toàn thân chăm sóc cơ thể từ A-Z

tại 555 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội các bạn không chỉ chọn mua được dòng ghế thương hiệu Shika, mà các nhãn hiệu Homesport, Okazaki, Fuji … công nghệ Nhật Bản. Với đa dạng phân khúc ghế massage toàn thân giá rẻ và cao cấp để chọn mua phù hợp với nhu cầu dùng và túi tiền của mình.

Con lăn massage chuẩn xác vào các huyệt đạo ở lưng


Ghế massage (ghế mát xa) thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại làm cho tăng thêm tính tiện nghi cho căn phòng, hơn nữa lại mang đến những giây phút dễ chịu riêng tư đáng nhớ. Không cần phải tốn nhiều thời gian hay tiền bạc giúp tới các trung tâm Spa mà chỉ cần tranh thủ giờ nghỉ trưa hay xem phim đọc báo giúp mát xa cơ thể.

Con lăn chăm sóc chuyên sâu, day ấn huyệt đạo

Cải thiện phần bộ phận chân chuyên sâu với đầu mát xa day huyệt gan bàn chân, túi khí co ép tăng cường phần cơ bắp chân cho đôi chân dẻo dai, linh hoạt hơn. Nhanh hơn, tiện lợi, giảm bớt căng thẳng, cải thiện sức khoẻ sản phẩm ghế massage toàn thân phù hợp với mọi đối tượng dùng từ người cao tuổi tới người trẻ.

Ghế massage toàn thân phần chân hỗ trợ mất ngủ, bổ thận, thải độc

Matxa nhiệt nóng sưởi ấm ở chân


► Đệm ghế massage toàn thân giá rẻ dưới 5 triệu

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo một số dòng ghế massage nhật bản đệm massage với tính năng hạn chế hơn dòng ghế tuy nhiên khả năng mát xa và xoa bóp cũng đem lại hiệu quả nhanh chóng không hề kém cạnh. Đầu matxa được trang bị ở phần vai cổ, cải thiện giảm đau mỏi cổ gáy. Con lăn bố trí dọc phần sống lưng, đầu mát xa thiết diện nhỏ, di chuyển linh hoạt theo trục nâng cao cột sống và lưng. Phần đệm đùi với tính năng rung dễ chịu. Kết hợp cơ chế tạo nhiệt hồng ngoại.

đệm massage toàn thân 6D Hàn Quốc

6D1 túi khí kép – Giá 6.5 triệu


Đệm và máy massage chân Fozon chỉ với 8.000.000đ

COMBO đệm & máy massage chân Fozon – 8 triệu


Đệm massage Sapporo - Giá 5 triệu

Đệm massage Sapporo – Giá 5 triệu


 Ghế massage văn phòng cực rẻ

Hiện nay, ở nhiều văn phòng công sở có xu hướng mới là sử dụng ghế matxa, ghế massage toàn thân giúp để cho các nhân viên sảng khoái giờ nghỉ trưa, hồi phục sức khoẻ sau mỗi nhiệm vụ công việc khó khăn. Chiếc ghế matxa cũng là một động lực góp phần không nhỏ giúp họ yêu mến & gắn bó lâu dài với công ty, nhờ vậy mà hiệu năng công việc đạt kết quả tốt hơn, lợi nhuận công ty cũng từ đó mà tăng lên cao hơn.

Mẫu ghế massage văn phòng 2019 giá rẻ

Ghế mát xa văn phòng giá rẻ chỉ 3.000.000 vnđ

Dòng ghế massage văn phòng giá rẻ khá được ưa chuộng. Với kiểu dáng thon gọn, vừa ngồi làm việc vừa có thể sảng khoái bất cứ khi nào. Tiện lợi có thể nằm ngủ trưa…sẽ là lựa chọn tuyệt vời để các công ty rinh về cho nhân viên của mình. Cơ sở vật chất kết hợp với không gian làm cho việc và sử dụng rộng rãi tới lợi ích của nhân viên cũng là cách giúp tăng năng suất hiệu quả công việc và giữ chân nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.

Xem thêm mẫu ghế massage văn phòng cực rẻ với mức giá công khai khiến nhiều người phải ngạc nhiên:


ghế văn phòng 2019 thoải mái làm việc

3.000.000đ sở hữu ngay chiếc ghế văn phòng vừa làm việc, vừa sảng khoái chức năng rung massage

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu ghế mát xa hạng thương gia, với hệ thống máy cài đặt sẵn đầy đủ các tính năng mới nhất, hiện đại. Một số chức năng đặc biệt như Zero Gravity không trọng lực, chức năng kẽo dãn, nơi massage đầu, mở rộng chân, chức năng lùi tường tiết kiệm diện tích, cài đặt sẵn Bluetooth nghe nhạc dễ chịu, …Xem thêm sản phẩm Ghế massage 3D SHIKA SK-8903 hàng Nhật cực chất – Giá 86.000.000đ

Ghế massage Panasonic MA 75

Panasonic MA 75 – giá 15.000.000đ (MUA NGAY tặng 01 gối massage 4 bi)

ghế massage Sofa Queen Crown

Sofa Queen Crown – giá 20.000.000đ (MUA NGAY tặng 01 chỉ vàng SJC 9999)


► Ghế massage HẠNG THƯƠNG GIA

Chúng tôi đưa ra mức giá tốt nhất, giúp những bạn có thể vừa mua được thiết bị chất mà giá lại rẻ hơn thị trường.

Ghế massage toàn thân Hishashi

Ghế matxa toàn thân Hishashi – giá 55.000.000đ (MUA NGAY tặng 02 chỉ vàng SJC 9999)


Địa chỉ bán ghế mat xa toàn thân giá rẻ tại Hà Nội

ở khu vực Hà Nội, bạn có thể ghé thăm Đại lý bán ghế massage toàn thân giá rẻ, thế hệ mới tại Tây Hồ, Hà Nội được nhân viên tư vấn chọn mua siêu phẩm ghế massage siêu rẻ hà nội phù hợp nhất. Cơ hội mua sắm giá cực tốt trên thị trường, còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn cho mình 1 sản phẩm ghế mát xa thật đẳng cấp. Mỗi thiết bị ghế được bảo hành 5 năm.

Các bài viết cùng chuyên mục:

Mãn nhãn với thiết kế Đại lý Gia Dụng Việt trưng bày các dòng ghế massage và các thiết bị máy massage chăm sóc sức khỏe thông minh. Ghé thăm ngay để thử thử nghiệm và đưa ra quyết định mua phù hợp nhất với nhu cầu dùng của mình. Không gian nội thất trở nên sang trọng hơn với xuất hiện sản phẩm mát xa thế hệ mới, thời đại công nghệ 4.0

Chương trình Quà Tặng & Khuyến Mại khi mua ghế mát xa được nhận phần quà hấp dẫn gồm có:

✔️ 01 Máy massage trị liệu xung điện
✔️ 01 Máy massage hồng ngoại
✔️ 01 Máy massage chân
✔️ 01 Chai xịt da ghế mới nhất
✔️ 01 Khăn lau vệ sinh ghế
✔️ 01 Bộ phủ bảo vệ ghế
✔️ MIỄN PHÍ vận chuyển & lắp đặt trên toàn quốc
✔️ Bảo hành: 07 năm về máy; 03 năm về da ghế

Showroom Gia Dụng Việt – chuyên bán ghế massage Nhật Bản chính hãng cao cấp

Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

HOTLINE: 0989.88.66.86 – 0968 621 733

Website: https://giadungviet.vn

Email: giadungviet688@gmail.com

Xem nguồn: https://giadungviet.vn/ghe-massage-toan-than-gia-re-o-ha-noi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tự massage cơ thể mỗi ngày bằng gối massage nhật bản

Hướng dẫn sử dụng gối massage hồng ngoại đúng cách

Nơi cung cấp ghế massage giá rẻ chất lượng Hà Nội