Ghế matxa toàn thân nhật bản được ưa chuộng hơn nhờ hiểu người tiêu dùng

Ghế massage được hình hành từ thập niên năm 50, trải qua nhiều biến đổi thăng trầm của cuộc sống, từ các chiếc ghế dùng bằng gỗ, massage bằng tay quay giờ đây những dòng ghế massage thông minh đã ra đời sử dụng hoàn toàn bằng điện, tích tụ các gì tinh túy nhất, những chu trình matxa Shiatshu của Nhật, day, ấn, đấm, miết, vỗ, làm cho nóng, …ghế mát xa toàn thân Nhật Bản có truyền thống nghiên cứu và phát triển lâu đời nhất, là tiêu chuẩn ngành công nghiệp trong thời kì đổi mới công nghệ và chất lượng thiết bị.

Nhu cầu về dùng ghế matxa tăng lên, các công ty đua nhau sản xuất & cải tiến thiết bị giúp đáp ứng nhu cầu thị trường. Các hàng chiếc ghế matxa toàn thân nhật bản ra đời mang nhiều thương hiệu khác nhau như Shika, Sapporo, Fuji …. Các chiếc ghế matxa nhật bản không chỉ được làm cho từ các thành tựu khoa học cải tiến, mà nó còn được làm bằng tất cả các tâm huyết, tình yêu và các chuyên gia về sức khỏe giúp mang đến cho người Nhật & tất cả nhiều người trên thế giới một món quà vô giá, đó là sức khỏe, là niềm vui, là cuộc sống …

Ghế matxa toàn thân nhật bản được yêu thích hơn nhờ hiểu khách hàng

Ghế mát xa toàn thân Nhật Bản được ưa chuộng nhờ hiểu người sử dụng

Các ghế matxa xuất xứ Nhật sử dụng công nghệ cảm biến hiện đại, con lăn linh hoạt, những đầu bi được gắn cảm biến hồng ngoại, công nghệ “body scan” cho phép dò tìm huyệt đạo chuẩn xác, massage điểm huyệt vào các điểm vàng trên cơ thể phù hợp với nhiều kích thước cơ thể khác nhau.
Điều chỉnh điểm massage dọc khắp cơ thể ở nhiều vị trí khác nhau mà bạn muốn. Đặc biệt, con huyệt bắp chân kích thích mạch máu giãn nở, thúc đẩy đả thông máu huyết, giảm căng cơ và cứng cơ.
Công nghệ ghế mat xa toàn thân nhật bản massage 3D chân thực như đôi tay cùng massage nhiệt hồng ngoại ở lưng và chân với nhiệt được tỏa ra từ các sợi carbon thẩm thấu qua da tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện cường độ phục hồi nơi cơ bị tổn thương, tỏa nhiệt cơ thể.

>>> Xem thêm: công dụng của ghế massage toàn thân nhật bản

Ghế matxa toàn thân nhật bản công nghệ body scan thông minh

Túi khí bóp nhả êm ái, công dụng giảm đau hiệu quả: Hệ thống túi khí được sắp xếp hợp lý, đều tại vòm đầu, vai, tay, chân để khai thông máu huyết phòng chống những chứng đau nhức và tê cứng cơ thể. Hệ thống túi khí vai điều chỉnh linh hoạt lên xuống phù hợp với chiều cao người sử dụng.
Massage không trọng lực tạo cảm giác bồng bềnh, êm ái: Công nghệ massage không trọng lực “Zero Gravity” giảm đáng kể trọng lực tác động lên cột sống, giúp cơ thể thoải mái ở tư thế sảng khoái nhất

Nhật Bản nổi tiếng là thị trường kĩ tính nhất thế giới, những thiết bị máy matxa được sản xuất tại Nhật đều đạt chuẩn mực về chất lượng. Trong các năm qua, chính sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nhãn hiệu ghế mat xa toàn thân tại thị trường này đã đẩy cao chất lượng của hãng ghế mat xa của nhật lên cao và ngày càng trở nên hoàn hảo hơn.
Nhà máy sản xuất các mẫu ghế matxa của Nhật là một mẫu mực về chất lượng và độ tin cậy cao. Các thiết bị luôn đạt tiêu chuẩn cơ khí chính xác, các giải thưởng, chứng nhận khắt khe trên toàn cầu, độ bền dùng nhiều năm qua nhiều thế hệ, bổ sung các bài massage để người sử dụng được thoải mái sâu, giảm cơn đau mỏi, stress mỏi mệt.

Ghế matxa toàn thân nhật bản được yêu thích tại thị trường Việt

Ghế được làm cho thủ công nhiều chi tiết:
để tạo ra được các chiếc ghế matxa toàn thân nhật bản kiểu dáng vừa tinh tế, sang trọng tạo cảm giác thoải mái nhất khi dùng, rất nhiều chi tiết của ghế mát xa được làm cho thủ công.

Test 1000h giờ trước khi xuất xưởng

Tất cả những thiết bị ghế massage nhật bản đều được chạy thử 1000h trước khi xuất xưởng, để đảm bảo những ghế đến tay khách hàng tiêu sử dụng đều đạt chuẩn chất lượng và ổn định. Cam kết những ghế matxa của hãng được xây dựng để chạy tốt nhất lên tới 30 năm.
Tự hào là nhà cung cấp dòng siêu phẩm máy mát xa nói chung và ghế mát xa toàn thân Nhật Bản nói riêng ở Việt Nam, Cửa hàng Gia Dụng Việt cam kết hàng chính hãng, giá cực tốt trên toàn quốc, bảo hành lên tới 5 năm, bảo hành – bảo trì ở nơi dùng, thanh toán khi nhận, lắp đặt và giao hàng miễn phí, hệ thống showoom tại miền Bắc:
Siêu thị Gia Dụng Việt
Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội
HOTLINE: 0989.88.66.86 – 0968 621 733
Email: giadungviet688@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tự massage cơ thể mỗi ngày bằng gối massage nhật bản

Hướng dẫn sử dụng gối massage hồng ngoại đúng cách

Nơi cung cấp ghế massage giá rẻ chất lượng Hà Nội