4 chiếc gối massage cực rẻ bạn nên sở hữu ngay lập tức

Thay vì chi ra một khoản để mua gối massage chính hãng với giá cao thì nhiều người lại lựa chọn mua gối massage giá rẻ có thiết kế và chức năng gần như tương tự. Bởi người mua hàng tiêu sử dụng họ luôn hiểu một điều rằng, chi phí marketing, chi phí mặt bằng và nhiều chi phí khác là một phần trong câu chuyện của thương hiệu chính hãng. Giá bán được đặt ra giúp phân biệt giữa các thị trường. Đó không có nghĩa là có sự khác nhau về giá thành sản xuất, mà chỉ là giúp tương xứng với nhãn hiệu mà nó mang theo. Chính bởi điều đó, nên các mẫu gối massage cực rẻ được bán tại Cửa hàng Gia Dụng Việt luôn tạo được sức hút trên thị trường.

Bạng phân vân chưa biết nên chọn mua gối massage loại nào giúp sử dụng? Bạn đang tham khảo những mẫu gối massage giá rẻ có mức giá phù hợp với kinh tế của bạn? Chúng tôi chia sẻ cùng bạn, 4 chiếc gối massage giá rẻ có kiểu dáng đẹp, được nhiều người chọn mua nhất thời nay. Và có thể một trong 4 mẫu gối mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ trở thành sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.


4 chiếc gối massage giá rẻ bạn nên sở hữu ngay lập tức

Tham khảo 4 mẫu gối massage giá rẻ nên sở hữu tại nhà Dụng Việt

  1. Gối massage hồng ngoại FP-828 4 bi
Trang bị 4 quả cầu bi, phân nơi massage thành 4 điểm massage tương ứng với 4 đầu mát xa để quá trình massage và tán nhiệt hồng ngoại được lan tỏa đều tại các vị trí massage trên cơ thể như cổ gáy, lưng, bắp chân, bắp tay, bộ phận eo …
Kiểu dáng gối nhỏ gọn, màu tím nhẹ nhàng hài hòa thân thiện. Chất liệu da tổng hợp, vải lưới mềm, thẩm hút mồ hôi, êm ái trong quá trình sử dụng matxa. Với mức giá phải chăng chỉ 500.000đ bạn sở hữu dễ chiếc gối massage mã hiệu Fp-828 để tiện lợi mát xa nâng cao cơ thể hàng ngày.


Chế độ massage hồng ngoại trên gối massage hồng ngoại Fp-828
Gối massageg siêu rẻ FP-828 4 bi – giá 500.000đ
2. Gối massage hồng ngoại Kimura Onaga 4 bi
Kimura Onaga là thương hiệu nổi tiếng của Nhật, khá được tin dùng ở thị trường Việt. Gối massage Kimura Onaga trang bị 4 quả cầu bi, có khả năng xoay tròn và xoay chuyển massage sâu. Với thiết kế nhỏ gọn, màu nâu cà phê trung tính tạo cảm giác an toàn tuyệt đối và sạch sẽ khi sử dụng. Chất liệu da PU có độ bền cao, lưới mềm siêu thoáng khí, có độ mát xa cực tốt khi trong quá trình massage.
Có 2 chế độ massae: massage thường & massage tạo nhiệt, nút điều khiển cài đặt sẵn ngay trên thân gối tiện lợi cho quá trình dùng với thao tác nhanh gọn. Có dây chuyển đổi nguồn giúp tiện lợi sử dụng trên ghế ô tô.

Gối massage hồng ngoại Kimura Onaga đèn hồng ngoại
Kimura Onaga 4 bi – giá 600.000đ

3. Gối massage hồng ngoại 6 bi Ayosun 696-E1

Ayosun thương hiệu của Hàn, siêu phẩm gối massage hồng ngoại 6 bi Ayosun 696-E1 vượt trội gam màu đỏ đô nền nã. Kiểu dáng gối hình khúc xương, trọng lượng khá nhẹ. Đặc biệt, trang bi 6 quả cầu bi, phân bộ phận massage thành 6 điểm mở rộng diện tích massage tiếp cận được nhiều điểm hơn trên cơ thể, so với dòng gối massage 4 bi.
Chất liệu da PU có độ bền cao, không bị bong tróc khi dùng thời gian dài. Đường chỉ may giữa phần da và lưới khác tỉ mỉ và chắc mắc. Nơi điều khiển được cài đặt sẵn ngay trên dây sạc của gối, khá thuận tiện cho quá trình sử dụng. Chức năng massage kết hợp tạo nhiệt hồng ngoại với 6 điểm nóng để tỏa nhiệt da, kích thích mao mạch giãn nở, tăng cường lưu thông máu, lưu thông kinh mạch.


Gối massage hồng ngoại AYOSUN AYS-696E+ loại 6bi
Ayosun 696-E1 – giá 650.000đ



4. Gối massage hồng ngoại Sapporo 6 bi

Sapporo – thương hiệu nổi tiếng các loại máy massage chính hãng của Nhật mới du nhập vào thị trường Việt vài năm trở lại đây, nhận được sự tin tưởng đông đảo khách hàng Việt. Duy nhất với thiết kế vải gối với gam màu hồng trẻ trung, thân thiện có ở thương hiệu Sapporo. Gối massage hồng ngoại Sapporo loại 6 đầu mát xa matxa. Chất liệu được làm cho từ da PU có nguy cơ co giãn, đàn hồi 4 chiều vô cùng êm ái và mềm mại khi dùng. Vải lưới siêu thoáng, giúp nhiệt hồng ngoại được lan tỏa từ bên trong thấm qua da giúp làm ấm da hiệu quả cao, tăng cường tuần hoàn máu và sảng khoái tinh thần, rất tốt nhất cho chứng cơn đau mỏi xương khớp ở người cao tuổi.
Công nghệ massage độc đáo, điều khiển 6 đầu mát xa xoay tròn và xoay chuyển linh hoạt 360 độ. Kích thước các cầu bi khá nhỏ, mô phỏng như các đầu ngón tay tiếp xúc trực tiếp trên da thịt mang đến cảm giác thật của bàn tay đang chuyển động. Tích hợp phím điều khiển ngay trên bề mặt gối, các trình tự khởi động ON –chuyển chế độ massage – OFF.

Gối massage hồng ngoại 6 bi Sapporo
Sapporo 6 bi – giá 950.000đ
Hầu hết, chức năng massage ở mẫu gối massage cực rẻ chỉ có 2 chế độ massage (thường & tạo nhiệt) cùng một tốc độ massage như nhau. Đều có trang bị dây chuyển đổi nguồn để sử dụng dễ dàng và thuận tiện trên xe hơi. Sự khác nhau về giá bán nằm ở chất liệu và thương hiệu của siêu phẩm.


Những ích lợi thần kỳ mà sản phẩm gối massage mang lại
  • Giảm căng thẳng, giảm stress hiệu quả
  • đánh tan những biểu hiện đau mỏi, tê mỏi, bứt rứt trên cơ thể
  • làm thư giãn, tăng ích lợi về mặt tinh thần
  • Massage thanh lọc cơ thể, bài tiết độc tố ra khỏi cơ thể
  • Trẻ hóa làn da, giúp tăng sự đàn hồi cho da
  • Massage giúp có giấc ngủ ngon, ngừa chứng mất ngủ, khó ngủ
  • Massage nhiệt hồng ngoại nâng cao đả thông máu, ổn định huyết áp

thời nay, việc dùng những sản phẩm máy massage nâng cao sức khỏe đã phổ biến và rộng rãi hơn tại các gia đình Việt. Bởi sự thuận tiện của chúng có thể matxa bất cứ khi nào cần, cho mọi thành viên trong nhà đều có thể sử dụng chung, vừa tiết kiệm vừa tiện lợi tại gia. Còn rất nhiều mẫu mã gối massage hồng ngoại giá rẻ khác rất đáng sở hữu ngay tại gia Dụng Việt. Còn nguyên nhân gì mà bạn không nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi giúp được tư vấn mua hàng cực tốt và mức giá ưu đãi nhất:
Bách hóa Gia Dụng Việt
Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội
HOTLINE: 0989.88.66.86 – 085.92.99999
Email: giadungviet688@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tự massage cơ thể mỗi ngày bằng gối massage nhật bản

Hướng dẫn sử dụng gối massage hồng ngoại đúng cách

Nơi cung cấp ghế massage giá rẻ chất lượng Hà Nội