Địa điểm mua ghế massage giá rẻ giá 15 triệu Tây Hồ

Dạo quanh các Đại lý, Siêu thị bán sản phẩm chăm sóc sức khoẻ hoặc những Cửa hàng điện máy, bạn dễ bắt gặp hình ảnh chiếc ghế matxa toàn thân nhật bản cực rẻ – tăng cường, hỗ trợ trị liệu, cải thiện sức khoẻ vô cùng hiệu quả. Dưới đây là những thông tin chi tiết hữu ích để bạn có thể tìm được lời giải đáp của câu hỏi: địa điểm mua ghế massage siêu rẻ, cực tốt.

Sự ra đời của dòng thiết bị này, được ghi nhận là “chiếc ghế thần thánh”, cuốn hút bởi vẻ bề ngoài đồ sộ, sang trọng, tính thẩm mỹ cao cuốn hút người nhìn của chiếc ghế massage toàn thân. Dù là ghế massage toàn thân thế hệ mới hoặc ghế massage siêu rẻ thì hào nhoáng bề ngoài của nó cũng đủ khiến cho người nhìn không ngớt. Không chỉ chăm chút vào tính năng của siêu phẩm, với thiết kế độc đáo nó cũng giúp cho căn phòng của bạn thêm tiện nghi hơn, mang đến những giây phút thư giãn cơ thể, thoải mái nhất. Thông qua những bài tập mát xa từ đầu tới chân, người sử dụng dễ dàng cảm nhận được độ chân thật & hiệu quả khi sử dụng đúng cách.

siêu phẩm bạn quan tâm:

  • máy massage toàn thân những loại máy matxa bụng, cầm tay, xung điện, chân

mua ghế massage giá rẻ

Okinawa – địa chỉ mua ghế mát xa giá rẻ, tốt nhất ở Hà Nội

Với ghế massage Okinawa mua tại Đại lý Gia Dụng Việt, mọi băn khoăn thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết. Nhiều năm kinh nghiệm phân phối lĩnh vực ghế massage toàn thân tăng cường sức khoẻ, thiết bị nhập khẩu chất lượng mang tới cho người dùng các tính năng hoàn hảo nhất:

– Công nghệ 4D đỉnh cao, cảm biến độc đáo dò tìm huyệt đạo trên các nơi massage chính xác
– Chất liệu ghế được làm từ da tổng hợp, đảm bảo độ êm ái khi nằm lên. Da thật thường cứng cáp & khó gia công các chi tiết ướn lượn góc của ghế & da thật thì khó đảm bảo được áp lực của người & các đầu mát xa di chuyển bên trong hệ thống
– Mẫu mã sang trọng, hiện đại kiểu dáng ôm trọn cơ thể, để loại bỏ các đau nhức vai cổ gáy, lưng, chân, giúp khai thông tuần hoàn máu & khai thông kinh mạch
– Tiếp cận tốt nhất các vị trí massage trên cơ thể: các nút đẩy đơngiản ở nút lưng, vai; nghiêng 70 độ giúp cơ thể bạn như đang ở tư thế không trọng lực giúp ghế massage dễ dàng & chuẩn xác hơn khi hoạt động.

mua ghế massage giá rẻ Shika 3D SK8901


Okinawa JS 280 – Giá bán 35.000.000 đ

Okinawa JS 600 – giá bán 48.000.000 đ

Mua ghế massage Okinawa chất lượng ở Showroom Gia Dụng Việt – địa điểm mua ghế massage siêu rẻ

Thương hiệu ghế massage toàn thân Okinawa với nhiều ưu thế vượt trội, giá cả cạnh tranh trên thị trường, dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, ghi nhận được nhiều phản hồi tích từ phía người mua hàng. Luôn tâm niệm rằng “khách hàng là thượng đế” nên các sản phẩm ghế massage toàn thân hiệu Okinawa phải: đẳng cấp, đảm bảo chất lượng nhất & giá bán hợp lý nhất so với những thương hiệu ghế mát xa khác.
Luôn luôn mong muốn những giá trị cực tốt đẹp nhất, tăng cường chất lượng cuộc sống & tiện ích cho nhiều người, đến với Gia Dụng Việt –báo giá ghế massage siêu rẻ, chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 5 năm.

Còn ngại ngần điều gì nữa mà không lựa chọn mua ghế massage cực rẻ toàn thân Okinawa ngay từ bây giờ!

Chương trình quà tặng & khuyến mại khi mua ghế massage được nhận phần quà hấp dẫn gồm có:

✔️ 01 Máy massage trị liệu xung điện
✔️ 01 Máy massage hồng ngoại
✔️ 01 Máy massage chân
✔️ 01 Chai xịt da ghế cao cấp
✔️ 01 Khăn lau vệ sinh ghế
✔️ 01 Bộ phủ bảo vệ ghế
✔️ MIỄN PHÍ vận chuyển & lắp đặt trên toàn quốc
✔️ Bảo hành: 07 năm về máy; 03 năm về da ghế

Siêu thị Gia Dụng Việt – địa chỉ mua ghế massage giá rẻ Nhật Bản chính hãng mới nhất

Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội

HOTLINE: 0989.88.66.86 – 0968 621 733

Website: https://giadungviet.vn

Email: giadungviet688@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tự massage cơ thể mỗi ngày bằng gối massage nhật bản

Hướng dẫn sử dụng gối massage hồng ngoại đúng cách

Nơi cung cấp ghế massage giá rẻ chất lượng Hà Nội