Sử dụng máy mát xa chân giá rẻ 15 phút: hỗ trợ mất ngủ, bổ thận, thải độc

Nếu khám phá chi tiết về các kĩ thuật chăm sóc sức khỏe của Đông Y cổ truyền, bạn sẽ không ngạc nhiên gì với các bí quyết massage, bấm huyệt. Dưới đây là cách mát xa chân hiệu quả cao, đơn giản ở nhà được thực hiện bằng chiếc máy matxa chân giá rẻ với nhiều công dụng kỳ diệu đem lại cho sức khỏe.
Những chuyên gia Đông Y, luôn nói rằng “hãy dùng các ngón tay trước khi sử dụng kim tiêm”. Vấn đề này luôn nhấn mạnh về việc chủ động tăng cường sức khỏe bằng cách massage, xoa bóp, day huyệt các vùng trên cơ thể bởi các tác động đơn giản này lại đem lại nhiều công dụng to lớn đối với sức khỏe cho mỗi ta.
Bài viết này chúng tôi giới thiệu cho bạn siêu phẩm giúp matxa chân đơn giản và thuận tiện ngay tại nhà đem lại hiệu quả nhanh chóng là chiếc máy matxa chân siêu rẻ, cũng như tác dụng chính của việc massage lòng bàn chân.
Theo Đông Y, trên bàn chân của mỗi người đều chứa rất nhiều huyệt vị, bàn chân được xem là “trái tim thứ 2” của cơ thể. Bởi vậy việc bảo vệ sức khỏe đôi chân chính là bảo vệ sức khỏe tổng thể của cả cơ thể người.
Với mỗi ngày dùng máy matxa chân giá rẻ 15 phút hỗ trợ mất ngủ, duy trì thực hiện việc ngâm chân bằng nước ấm mỗi buổi tối, kết hợp việc massage lòng bàn chân tối thiểu 15 – 30 phút, cơ thể bạn có rất nhiều bất ngờ mà bạn sẽ cảm nhận ngay được sự thay đổi thần kì trong một thời gian dùng với chiếc máy mát xa chân siêu rẻ này. Cùng khám phá chi tiết hơn về thiết bị này.

Nâng niu bàn chân Việt với chiếc máy matxa chân giá rẻ

Phân tích sâu về cấu tạo và hoạt động của máy matxa chân giá rẻ

Máy matxa chân có cấu tạo rất đơn giản và dễ dùng. Với thiết kế thon gọn, dễ đặt ở nhiều nơi trong không gian nhà bạn. Có 2 loại thiết kế chính: máy matxa chân thấp và chân cao. Máy matxa chân thấp chỉ matxa nơi bàn chân, máy matxa chân cao thì matxa cả vùng bắp chân.

Với thiết kế khung máy matxa chân giá rẻ vô cùng chắc chắn, vùng đặt bàn chân thư giãn với chất liệu túi vải êm ái, bên trong là hệ thống máy điều khiển các đầu matxa đảo chiều xung quanh trục, giúp massage vào lòng bàn chân. Khi đầu bi xoay chuyển kết hợp với lượng nhiệt được tản ra trên đầu đầu mát xa để tỏa nhiệt vị trí lòng bàn chân giúp cải thiện hiệu quả nhanh chóng mát xa.

ở máy matxa chân cao, massage từ bắp chân đến bàn chân, 2 nơi cốt lõi là túi khí và đầu mát xa. Túi khí matxa cho bắp chân và mu bàn chân, con lăn mát xa cho lòng bàn chân.

Dùng máy matxa chân giá rẻ 15 phút: hỗ trợ mất ngủ, bổ thận, thải độc

Cơ chế hoạt động của máy mát xa chân

Những bài tập massage ở máy đều được lập trình sẵn, massage hoàn toàn tự động, chỉ cần sử dụng bảng điều khiển ngay trên thân máy là có thể sử dụng giúp lựa chọn chế độ cũng như tốc độ mạnh nhẹ và thời gian.
Bằng động cơ bơm, túi khí sẽ liên tục bóp nhả để mô phỏng những thủ thuật xoa bóp và vỗ giúp massage cho bắp chân. Bộ phận đây tập trung rất nhiều cơ bắp và dây thần kinh phức tạp, ảnh hưởng lớn đến hoạt động đi lại và khả năng lao động.

Bên cạnh đó, bi lăn đặt ở dưới sẽ massage ghế mát xa panasonic cho lòng bàn chân. Các thủ thuật đó chính là bấm huyệt, day điểm huyệt và nhào. Sẽ gây cảm giác hơi nhột nhột, tuy nhiên mang lại hiệu quả cao lâu dài.
Với cơ chế hoạt động của đầu bi và túi khí tại máy matxa chân giá rẻ, sự tiếp xúc liên tục dưới lòng bàn chân mang lại nhiều ích lợi cho sức khỏe. Cụ thể như sau:

Thư giãn tận gốc gan bàn chân với máy mat xa chân nhật bản

6 lợi ích khi đầu mát xa mát xa lòng bàn chân ở máy matxa chân giá rẻ

chăm sóc và tăng cường chất lượng giấc ngủ
Khi đầu bi matxa ở các khu phản xạ tại vị trí lòng bàn chân, tác động tới dây kinh thần kinh tại não sẽ có công dụng làm cho não bộ được sảng khoái thoải mái. Thực hiện việc matxa đều đặn này giúp cho giấc ngủ được nâng cao, dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ ngon giấc hơn.

nâng cao khai thông tuần hoàn máu
Chân là bộ phận ở vị trí phần ghế massage lưng cổ cuối của cơ thể, nếu xoa bóp day huyệt thường xuyên kết hợp với chức năng mát xa tạo nhiệt hồng ngoại của máy matxa chân sẽ thúc đẩy tuần hoàn máu trên cơ thể, những dòng máu lưu thông thuận lợi từ gót chân tới tim, từ đó làm khuôn mặt hồng hào hơn.

Thúc đẩy cơ thể đào thải độc tốt, giúp giảm béo
Quá trình mát xa chân được thực hiện bởi những con lăn của máy matxa chân giá rẻ, có thể chăm sóc tốc độ bài tiết chất thải ra khỏi cơ thể, chăm sóc tính năng thân, tăng mức độ chuyển hóa và trao đổi chất trong cơ thể từ đó có tác dụng giảm béo.

đánh tan nhức mỏi toàn cơ thể
Sau một ngày dài đôi chân phải chịu nhiều lực vận động, như đi lại, chạy nhảy … khiến cho đôi chân rơi vào trạng thái đau nhức mỏi mệt. Việc mát xa lòng bàn chân bằng máy matxa giá rẻ có thể thúc đẩy khai thông máu, hồi phục cơ thể, đả thông kinh mạch, từ đó xoa dịu mỏi mệt trên cơ thể.


ngăn ngừa bệnh tật phát sinh
Việc mát xa lòng bàn chân và lưu ý đặc biệt đến các huyệt vị có thể đem lại công dụng điều hòa âm dương, tùy chỉnh khí huyết, từ đó giúp cho phổi tạng và các cơ quan khác được cân bằng, đem lại hiệu quả nhanh chóng giúp ngăn ngừa bệnh tật chủ động tốt hơn.

Bộ thận ích khí
Huyệt dũng tuyền tại vị trí lòng bàn chân là huyệt vị quan trọng nhất,có công dụng vô cùng lớn cho sức khỏe cơ thể, đặc biệt huyệt này có liên kết với thận. Khi matxa huyệt dũng tuyền khiến cho thân tinh trở nên sung mãn, tinh thần phấn trấn, tràn đầy năng lượng, đầu gối linh hoạt, đi lại mạnh mẽ mạnh khỏe hơn.

Có thể thấy, công dụng của máy massage chân đôi bàn chân phản ánh rõ nét biểu hiện sức khỏe của cơ thể. Mong muốn một cơ thể mạnh khỏe, dẻo dai thì trước tiên phải nâng cao đôi chân luôn khỏe. Vậy nên, trước khi đi ngủ ta nên ngâm chân với nước ấm, gừng và muối. Sau khi ngâm chân thì chúng ta dùng máy matxa chân siêu rẻ để matxa lòng bàn chân và bắp chân khoảng 15 – 30 phút. Nên cần để ý rằng, biện pháp chữa tốn ngủ, bổ thận và thải độc cơ thể đạt hiệu quả tốt nếu bạn kiên trì, chăm chỉ thực hiện mát xa chân hàng ngày bằng máy matxa chân mới cảm nhận rõ được công dụng và hiệu quả cao nhanh.
————
Đại lý Gia Dụng Việt chuyên cung cấp máy massage chân cực rẻ chất lượng
Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội
HOTLINE: 0989.88.66.86 – 0968.621.733
Email: giadungviet688@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tự massage cơ thể mỗi ngày bằng gối massage nhật bản

Hướng dẫn sử dụng gối massage hồng ngoại đúng cách

Nơi cung cấp ghế massage giá rẻ chất lượng Hà Nội