Địa điểm mua ghế massage chính hãng, giá cực tốt ở phường Bưởi

Bạn đang tìm hiểu về dòng ghế massage, có nhu cầu mua ghế massage sử dụng, tuy vậy lại băn khoăn chưa biết ở Hà Nội, địa điểm nào bán ghế massage chính hãng đảm bảo về giá và chất lượng sản phẩm? Hãy dành thời gian ít phút cho bài chia sẻ sau đây sẽ để bạn có gợi ý tốt để tìm được địa chỉ mua ghế massage chính hãng uy tín, giá cực tốt ngay tại Hà Nội.

Gia Dụng Việt – thương hiệu bán ghế massage chính hãng hàng đầu ở Việt Nam

Ghế massage toàn thân là một dòng thiết bị máy massage chăm sóc sức khỏe cao cấp, massage hoàn toàn tự động dựa trên sự chuyển động cơ học của các con lăn và hệ thống túi khí bóp nhả. Những chiếc ghế mát xa độc đáo bậc nhất, mô phỏng nhiều thao tác, kĩ thuật massage cổ điển,mang đến những bài matxa sảng khoái, trị liệu sức khỏe tốt nhất và hiệu quả cho mọi người. Sự ra đời những dòng thiết bị này mang đến cho cuộc sống tiện nghi hơn, nhiều người có thể tự chủ về thời gian, nâng cao và cải thiện sức khỏe cực tốt hơn cho bản thân và nhiều người trong gia đình mình.
Gia Dụng Việt – tiền đề là một nơi kinh doanh đồ gia dụng nhỏ lẻ đã phát triển thành một doanh nghiệp lớn mạnh với hệ thống Showroom ở Hà Nội, phân phối những siêu phẩm máy nâng cao sức khỏe hiện đại. Giúp làm nên được thành đạt này, là cả sự đầu tư về nhân lực, sự quyết tâm với quy trình nghiên cứu thị trường, đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm Gia Dụng Việt chọn lọc thương hiệu ghế massage chính hãng loại cực tốt cho người sử dụng Việt sử dụng.
Những thiết bị mà Gia Dụng Việt hướng tới đó chính là ghế massage chính hãng Nhật Bản – thương hiệu nổi tiếng được yêu thích hàng đầu thế giới. Hiện tại, Gia Dụng Việt chính thức trở thành nhà cung cấp độc quyền các siêu phẩm ghế mát xa mang thương hiệu Saporoo ở Việt Nam.

bán ghế massage toàn thân cũ

Saporoo – một thương hiệu ghế massage chính hãng, luôn đi trước đón đầu công nghệ sản xuất ghế hiện nay:
  • Khi thị trường đang bàn tán về công nghệ massage 2D, 3D … thì saporoo đã nâng cấp và cải thiến ghế massage của mình với công nghệ 4D, 5D cải tiến mới nhất, mang đến các trải nghiệm thú vị và tuyệt vời, các bài matxa chuyên sâu và thư giãn hiệu quả cao matxa nhanh nhất
  • đầu bi massage được làm từ chất liệu silicone mềm với khoảng cách dài, được sắp xếp và bao phủ, thực hiện quy trình mát xa chuyên sâu và mở rộng, không gây cảm giác đau mỏi hoặc khó chịu cho người dùng.
  • Massage zero Gravaity – công nghệ không trọng lực với độ ngả sâu, điều chỉnh với người sử dụng tại trạng thái thư giãn nhất.
  • Bên cạnh đó trên ghế massage Saporoo lập trình tự động đa dạng nhiều bài matxa như massage sảng khoái, matxa phục hôi, kéo duỗi cơ, massage nhẹ cho người cao tuổi …tùy chỉnh chế độ mát xa nhẹ nhàng hoặc mạnh phù hợp với nhu cầu
  • Chất liệu da thế hệ mới có hoạt tính khử mùi, chống thấm nước, giữ cho ghế luôn sáng bóng và đền đẹp, hợp với khí hậu nóng ẩm của nước ta
Các chức năng thông minh và ưu việt thể hiện chất lượng sản phẩm của ghế massage chính hãng mà Gia Dụng Việt bổ sung. Bên cạnh đó, nơi đây còn nhận được thêm nhiều điểm cộng của khách hàng về chính sách ưu đãi giám giá, dịch vụ chăm sóc khách chu đáo, bảo hành rõ ràng uy tín lên tới 5 năm, bảo trì trọn đời.
Gia Dụng Việt cam kết mang đến cho người tiêu dùng siêu phẩm chính hãng, chất lượng đền đẹp, chức năng ưu việt với chi phí hợp lý và dịch vụ hậu mãi chu đáo.

Và Gia Dụng Việt – Địa chỉ mua ghế massage chính hãng tại Phường Bưởi 

Hà Nội ở nơi 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ luôn thực hiện thực hiện đúng chỉ tiêu đề ra “mang đến cho người sử dụng sự hài lòng tốt, hơn cả mong đợi với các siêu phẩm chăm sóc sức khỏe hiện đại”.

Mua ghế massage chính hãng tại siêu thị Gia Dụng Việt


Gia Dụng Việt – Hà Nội địa chỉ lý tưởng mua ghế massage chính hãng

Bách hóa Gia Dụng Việt nằm ở 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ. Đại lý nằm trên mặt trục đường chính, giao thông thông thoáng, tiện lợi cho khách đến xem thiết bị.
Đại lý được thiết kế khang trang, mặt bằng rộng với nội thất trang trí đầy đủ, thông minh, trưng bày những mẫu ghế massage chính hãng để khách hàng nhìn trực quan, tự trải nghiệm những chức năng giúp nhiều người có được đánh giá chuẩn xác hơn về sản phẩm.

Mỗi mẫu sản phẩm ghế massage có sự khác nhau về kiểu dáng, màu sắc, thiết kế và độ matxa mạnh/ nhẹ nhàng khác nhau. Chỉ khi trải nghiệm thực tế siêu phẩm, bạn mới hiểu rõ bạn cần gì, đưa ra lựa chọn chính xác, siêu phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.
Nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, hưỡng dẫn kĩ năng tư vấn người mua hàng, được cập nhật các kiến thức chuyên sâu về ghế matxa nên sẽ có hướng dẫn, giải đáp mọi thắc mắc cho người dùng một cách nhanh. Hướng tới sự phát triển bền vững và lâu dài, Đại lý Gia Dụng Việt luôn đặt người mua hàng là trọng tâm cố gắng mang đến đổi mới, thiết bị và dịch vụ tốt cho mỗi người mua hàng.

Siêu thị Gia Dụng Việt bán ghế massage chính hãng

Gia Dụng Việt cam kết về chính sách trước và sau khi mua hàng

Chọn nơi mua hàng uy tín không chỉ đảm bảo trước mắt mà còn phải dự tính các vấn đề phát sinh lâu dài sau khi mua hàng, vấn đề bảo hành, lỗi kĩ thuật trong quá trình sử dụng, bảo hành như thế nào. Bạn biết đó, giá trị của một chiếc ghế matxa - công dụng của ghế massage toàn thân  không hề nhỏ, tất cả việc thay thế linh kiện cũng khá mất kém. Gia Dụng Việt – luôn có những cam kết rõ ràng, bảo vệ quyền lợi cực tốt cho khách hàng.
  • Ghế massage chính hãng bán ngay tại nhà Dụng Việt có nguồn gốc, xuất xứ, thông tin rõ ràng, giấy tờ đầy đủ
  • Cam kết giao hàng đúng sản phẩm mà khách đã đặt và được tư vấn
  • Gia Dụng Việt luôn là điểm đến tin cậy, bổ sung sản phẩm chất lượng
  • Thời gian bảo hành ghế lên tới 5 năm
  • Bảo trì trọn đời, giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nhà

Đại lý Gia Dụng Việt
Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội
HOTLINE: 0989.88.66.86 – 0968 621 733
Email: giadungviet688@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tự massage cơ thể mỗi ngày bằng gối massage nhật bản

Hướng dẫn sử dụng gối massage hồng ngoại đúng cách

Nơi cung cấp ghế massage giá rẻ chất lượng Hà Nội