Những cải tiến công nghệ ghế massage Nhật Bản theo thời gian

Theo thời gian, khi khoa học kĩ thuật ngày càng phát triển và đổi mới. Cùng với đó, các chức năng của chiếc ghế massage cũng được tiên tiến và hoàn thiện hơn về tính năng, mang tới cho người tiêu dùng một thiết bị tốt nhất và chất lượng nhất.
Các chiếc ghế massage nhật bản đầu tiên ra đời vào các năm đầu thập niên 60. Thời gian đầu là các chiếc ghế đơn giản Chăm sóc những đau mỏi của cơ thể. Dần dần, trải qua thời gian và các biến đổi thăng trầm, thiết bị không ngừng đổi mới và tiên tiến. Cho tới nay, có tới hàng ngàn mẫu ghế mát xa nhật bản có thiết kế khác nhau, vô cùng đa dạng, nâng cấpvề công nghệ và mẫu mã giúp tăng cường chất lượng thiết bị mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng nhất.
Các chức năng cao như công nghệ không trọng lực, kéo giãn cơ thể, công nghệ “Body scan” … là minh chứng hùng hồn cho sự cố gắng vượt mình, không ngừng nghỉ của hãng ghế này. Và chính các thành đạt không tưởng ấy, đã góp phần khẳng định cho nhiều người thấy tên tuổi của hãng ghế massage toàn thân nhật bản.
Những cải tiến công nghệ ghế massage Nhật Bản theo thời gian
Hệ thống đầu matxa massage tại ghế massage nhật bản


Những tính năng cơ bản của ghế massage toàn thân Nhật Bản

  • Massage bằng đầu mát xa
Hầu hết những sản phẩm massage của Nhật đều được cài đặt sẵn hệ thống con lăn massage, không riêng gì ở ghế massage toàn thân. Tính năng đầu bi hoạt động tại nhiều góc độ, theo các cách thức hoàn toàn khác nhau.
Đầu bi được sắp xếp tại vị trí cổ gay, dọc phần cột sống, tiếp xúc nhẹ di chuyển lên xuống, mô phỏng chuyển động như bàn tay người, Như vậy tạo ra tác động khá mạnh mẽ và chuyên sâu. Bên cạnh đó con lăn được bố trí ở phần trân, xoay quanh trục cố định mang tới cảm giác mới lại như đang bấm huyệt ở gan bàn chân.
  • Rung massage
Một số phiên bản ghế massage nhật bản cũ vẫn áp dụng tính năng rung mát xa, hoạt động theo nguyên lý rung và phần máy được gắn trực tiếp trên khung ghế, tạo nên những tiếp xúc nhẹ tuy vậy dứt khoát lên các phần cơ bị co cứng.
  • Massage bằng túi khí
Đây là tính năng khá phổ biến và thông dụng ở ghế massage nhật bản, hệ thống túi này khi hoạt động tác động lên cơ thể nhẹ và êm ái, đặc biệt là tính năng chuyên sâu của mát xa bấm huyệt. Đồng thời các túi khí này được phân bố dọc bộ phận bả vai, cánh tay, đùi …thực hiện dễ dàng các tác động mát xa chuyên nghiệp.
Những cải tiến công nghệ ghế massage Nhật Bản - hệ thống túi khí
những cải tiến công nghệ ghế massage Nhật Bản – hệ thống túi khí

Các tiên tiến công nghệ cải tiến của ghế massage toàn thân Nhật Bản
  • Sự thay đổi về đầu mát xa linh hoạt
Đây là sự tiên tiến đổi mới về hoạt động của đầu matxa, giúp nâng cao massage mở rộng hơn trên cơ thể. Đầu matxa 2D chuyển sang dòng 3D, 4D và 5D, nhảy bước lên đầu bi L-Shape …Hệ thống đầu bi ôm trọn và theo sát đường cong tại phần sống lưng, tạo khả năng và tăng diện tích tiếp xúc cơ thể trên diện rộng.
Chỉ tại các dòng ghế massage nhật bản cải tiến mới nhất mới có chức năng nay, ngoài ra có được tích hợp thêm chip cảm biến, khả năng tự động dò tìm huyệt đạo một cách chuẩn xác trên từng kích thước cơ thể khác nhau.
Ghế massage giúp chăm sóc giảm đau, cải tiến con lăn mới nhất
  • cải tiến hệ thống túi khí kép
những sản phẩm ghế matxa đời mới, áp dụng hệ thống túi khí kép ưu việt hơn túi khí đơn, ưu điểm của nó là khả năng năng tác động cơ thể hơn và tăng cường công dụng xoa bóp.
Ghế massage toàn thân Shika 3D SK8901 túi khí
  • tính năng không trọng lượng
Đây được xem là một cải tiến nổi bật và hoàn hảo nhất đối với các thiết bị máy massage Chăm sóc sức khỏe. Khi khởi động chức năng này, ghế mat xa ngả về phía sau lưng, toàn bộ hệ thống túi khí và đầu mát xa massage sẽ nâng đỡ toàn thân, phần lưng hạ xuống và phần chân được nâng lên cao hơn, toàn bộ trọng lượng cũng chia đều lên những nơi của cơ thể, nhờ đó mà người sử dụng mình như đang bay trên vũ trụ vậy.
Công nghệ ghế mát xa không trọng lực Zero Gravity
  • tính năng nhiệt hồng ngoại
Massage kết hợp tính năng tạo nhiệt hồng ngoại tại lưng và bàn chân đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhiệt hồng ngoại để làm ấm cơ thể, giảm đau, kích thích đả thông tuần hoàn máu, khai thông kinh mạch và dễ chịu tinh thần hiệu quả cao.
Công nghệ matxa và túi khí ghế massage hỗ trợ chữa thoát vị đĩa đệm
  • chức năng trị liệu tinh thần thế hệ mới
Đây là một trong những chức năng phụ, nhưng mục đích của nó mang đến là trị liệu tinh thần bằng âm thanh và ánh sáng khá hiệu quả. Với liệu pháp này, nó để cải thiện sức khỏe và thư giãn tinh thần tốt hơn, nhằm tạo cảm giác mới lạ.

Những cải tiến công nghệ ghế massage nhật bản cải tiến tính năng lạ
Với những thông tin về chiếc ghế massage cải tiến đổi mới theo thời gian sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm hơn về siêu phẩm này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage nhật bản có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
Gia Dụng Việt – đơn vị chuyên bán các thiết bị tăng cường sức khỏe
Địa chỉ: 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Quận Tây Hồ – Hà Nội
Hotline: 0989.88.66.86 – 0968 621 733

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tự massage cơ thể mỗi ngày bằng gối massage nhật bản

Hướng dẫn sử dụng gối massage hồng ngoại đúng cách

Nơi cung cấp ghế massage giá rẻ chất lượng Hà Nội