Hướng dẫn sử dụng gối massage hồng ngoại đúng cách

Cho dù bạn có mua được chiếc gối massage hồng ngoại loại tốt nhất nhưng nếu không biết phương pháp sử dụng khoa học thì cũng không đem lại hiệu quả nhanh chóng như mong muốn. Nhiều khách hàng đã từng mua loại gối này tại địa điểm kinh doanh khác, tuy vậy lại gọi điện tới Gia Dụng Việt nhờ tư vấn cách sử dụng khi họ không được hướng dẫn chi tiết và mang về nhà không biết dùng như thế nào để đạt hiệu quả nhanh chóng.

Nhân viên tại Gia Dụng Việt đã vui vẻ nhiệt tình hướng dẫn họ dùng và nhận được lời cảm ơn chân thành từ họ. Qua câu chuyện khách hàng, chúng tôi muốn nhắn gửi tới các bạn khi mua sản phẩm này cần phải hiểu rõ siêu phẩm và nắm rõ phương pháp sử dụng thì mới tận dụng và phát huy hết được công dụng của nó. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các người tiêu dùng yêu quý của Gia Dụng Việt và các độc giả ghé qua góc tư vấn về cách dùng gối massage hồng ngoại, đúng cách khoa học và tuyệt đối an toàn mang lại hiệu quả nhanh chóng cực tốt cho sức khỏe.


Những điều cần biết về máy massage vai gáy hồng ngoại dạng gối
Như ta đã biết, loại gối mà ta nhắc tới là một trong những sản phẩm máy massage tăng cường sức khỏe độc đáo, đang rất được yêu thích hiện nay. Thị trường Việt đang bày bán phổ biến 2 loại đó chính là gối massage Nhật Bản và gối massage Hàn Quốc.
Là 2 thương hiệu khác nhau, nhưng có đặc điểm chung là cơ chế hoạt động là mát xa, xoa bóp, đám, day huyệt kết hợp với nhiệt hồng ngoại mang đến sự nâng cao sức khỏe tuyệt vời & thoải mái nhất cho người dùng. Với cơ chế hoạt động thông minh này được mô phỏng như bàn tay người chuyển động kết hợp với thiết kế cải tiến mang đến cảm nhận chân thật và chuyên sâu nhất, gối matxa giúp mát xa loại bỏ những cơn đau nhức mỏi mệt, đả thông tuần hoàn máu, thoải mái tinh thần và thoải mái.
gối massage koshizu hồng ngoại đa dạng các vị trí massage
Có thể sử dụng gối mat xa hồng ngoại để mát xa, xao bóp giảm đau nhức, giảm bớt sự stress mệt mỏi, giảm căng cứng cơ khớp, giảm đau vai cổ gáy, đau lưng, đau bắp chân, tay … trừ mắt và nơi sinh dục, yết hầu. Khi gối hoạt động, các quả cầu bi xoay chuyển, đảo chiều tác động lên huyệt đạo và nơi cơ cần được nâng cao. 

Người dùng cần thả lỏng cơ thể, thư giãn tinh thần và tùy chỉnh chế độ matxa phù hợp, chỉ sau thời gian 20 phút cơ thể thấy sảng khoái hơn. Siêu phẩm gối massage hồng ngoại thích hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi, trừ trẻ nhỏ.
Cách sử dụng gối massage hồng ngoại an toàn đúng cách
Hướng dẫn dùng gối massage hồng ngoại đúng cách, an toàn
cách sử dụng gối massage hồng ngoại không quá khó, sản phẩm nhìn bề ngoài giống như chiếc gối nằm thông thường, các quả cầu massage được thiết kế tại bên trong gối.
  • Bên ngoài có dây nguồn, bảng điều khiển, adapter, khi cắm nguồn thì cắm adapter vào dây nguồn gối trước khi cắm dây nguồn vào điện giúp nguồn điện thông qua adapter ổn định hơn.
  • Khi dùng gối thì chỉ nên dùng khoảng 20 phút, tối đa là 30 phút, ngày chỉ nên dùng 2-3 lần cách nhau vài giờ.
  • Trước và sau khi dùng gối massage hãy uống một ly nước ấm, sau khi dùng thì rút nguồn, không giúp nguyên như thế khi không sử dụng nữa
  • Có thể tháo rời phần vỏ, vệ sinh gối bằng vải mềm cùng chất rửa trung tính lau chùi nhẹ nhàng, không được sử dụng nước rửa trực tiếp mà sử dụng bông mềm cùng chất tẩy rửa trung tính lau chùi nhẹ nhàng.
  • Tuyệt đối không nhúng gối vào nước, không giúp gối gần nguồn nhiệt hoặc bộ phận ẩm thấp dễ dàng làm cho gối bị hư hỏng, rò điện.
  • Không sử dụng gối massage cho trẻ nhỏ
Khi mua gối massage hồng ngoại nên kiểm tra kĩ siêu phẩm trước khi, tốt nhất là nên mua gối massage hồng ngoại tại địa chỉ uy tín, tin cậy. Hiện Gia Dụng Việt có cung cấp thêm các loại gối massage chính hãng, nhập khẩu chuẩn Hàn Quốc và Nhật Bản, bảo hành 24 thang, đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu phát sinh từ phía nhà sản xuất.

Gia Dụng Việt – đơn vị chuyên phân phối những thiết bị nâng cao sức khỏe
Địa chỉ: 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Quận Tây Hồ – Hà Nội
Hotline: 0989.88.66.86 – 0968 621 733

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tự massage cơ thể mỗi ngày bằng gối massage nhật bản

Nơi cung cấp ghế massage giá rẻ chất lượng Hà Nội