Mua gối massage hồng ngoại chính hãng 6 bi của Hàn GIÁ tốt nhất

Một chiếc gối massage hồng ngoại chính hãng luôn phải đảm bảo được đầy đủ những tiêu chí về hình thức và cả chất lượng, đạt tiêu chuẩn bền – đẹp – sử dụng tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, mang lại hiệu quả và đặc biệt là giá của nó không hề rẻ.
Khi áp lực công việc trở nên quá căng thẳng, cảm giác cơn đau mỏi khó chịu cơ thể đặc biệt các bộ phận cổ và sau gáy, tinh thần mỏi mệt mệt mỏi, lúc này chiếc máy massage chính là biện pháp cực tốt giúp giải quyết mọi vấn đề. Siêu thị Gia Dụng Việt giới thiệu tới bạn mẫu sản phẩm gối massage hồng ngoại chính hãng 6 bi xuất xứ Korea Hàn Quốc – hàng chuẩn loại 1 sẽ là lựa chọn thông thái nhất cho nhiều người.
Xua tan các cơn đau mỏi mỏi vai gáy nhanh và hiệu quả nhanh chóng với thiết bị gối massage hồng ngoại 6 bi thế hệ mới của Hàn Quốc – mua ở Cửa hàng Gia Dụng Việt.

Mua gối massage hồng ngoại chính hãng 6 bi Ayosun
Thông tin sản phẩm gối massage hồng ngoại chính hãng 6 bi Ayosun
  • Tên sản phẩm: Gối massage hồng ngoại Ayosun
  • Thương hiệu: Ayosun
  • Xuất xứ: Korea – Hàn Quốc
  • Công suất: 30W
  • Màu sắc: Màu be sữa
  • Chất liệu: Da Pu bền, vải lưới siêu thoáng
  • Bảo hành: 24 tháng ở giadungviet.vn
Gối massage hồng ngoại Ayosun 6 bi cao cấp Hàn Quốc

Ưu điểm của gối massage hồng ngoại chính hãng 6 bi Ayosun

  1. Công nghệ sản xuất Hàn Quốc, đảm bảo độ bền cùng chất lượng đạt tiêu chuẩn
  2. 6 quả cầu bi di chuyển linh hoạt tại từng vị trí với lực tiếp xúc vừa đủ
  3. Trang bị 6 quả cầu bi tăng diện tích tác động trong quá trình matxa
  4. Massage tạo nhiệt hồng ngoại để đả thông tuần hoàn máu, đả thông kinh mạch
  5. Massage đánh tan mọi cơn đau nhức, thư giãn tinh thần, sảng khoái và dễ chịu hơn
Gối massage hồng ngoại 6 bi Ayosun với bộ phận phân nhiệt massage thành 6 điểm nóng, tương ứng với 6 đầu massage tiếp xúc trên da thịt, massage kết hợp tạo nhiệt hồng ngoại để nhiệt tán đều ra những vùng bị cơn đau nhức, giúp giảm đau hiệu quả và mang lại cảm giác sảng khoái.

Những quả cầu bi hoạt động linh hoạt, xoay chuyển và đảo chiều tự động tạo cảm giác mát xa sâu và chân thực hơn. Mô tơ của máy hoạt động tạo lực ấn vừa phải, không quá mạnh cũng không quá nhẹ, kích thích sâu vào huyệt đạo và kinh mạch giúp đả thông khứ huyết bị ứ trệ, đồng thời giúp Chăm sóc máu khai thông tuần hoàn.

Về chất liệu, gối massage hồng ngoại chính hãng 6 bi Ayosun được làm từ da mới nhất, với đặc tính bền, không bị bong tróc nếu sử dụng trong thời gian dài. Lớp vải lưới êm ái, siêu thoáng, có tính đàn hồi, tạo cảm giác êm dịu khi matxa. Với thiết kế hình khúc xương, cong thoải, tạo điểm nhấn trên bề mặt để mẫu thiết kế trở nên đẹp mắt và thân thiện hơn với người dùng. Nút điều khiển gối cài đặt sẵn ngay trên dây sạc, thuận tiện cho quá trình dùng và thao tác thuận tiện hơn.

Gối massage hồng ngoại chính hãng Ayosun 6 bi cao cấp


Vì sao nên mua gối massage hồng ngoại chính hãng 6 bi tại nhà Dụng Việt?

Giờ đây, khi khoa học phát triển công nghệ làm hàng giả cực kì tân tiến và độc đáo, khách hàng hết sức thận trọng khi mua hàng, bởi hàng nhái và hàng chính hãng được trà trộn khá tinh vi, đôi khi bằng mắt thường cũng khó có thể phân biệt được đâu là nhái đâu là thật. Và thiết bị gối massage cũng không phải ngoại lệ. Khi thị trường mở cửa, hàng loạt các nơi cung cấp gối mát xa mọc lên như nấm, cạnh tranh về mẫu mã và giá bán, việc trà trộn gối nhái và gối massage hồng ngoại chính hãng vào bán lẫn lộn giúp kiếm lợi nhuận là điều có thể xảy ra.
Các chiếc gối massage nhái dùng sẽ nhanh chóng bị hư hỏng, hệ thống máy không đảm bảo, sử dụng không an toàn, dễ bị hở điện, lực massage không sâu, đèn điện quang chứ không phải đèn hồng ngoại sẽ không có công dụng chữa bệnh nên quá trình dùng sẽ không đem lại hiệu quả cho sức khỏe người sử dụng.
Lời khuyên cho những chị em tiêu sử dụng hết sức cần chú ý, tìm nơi bán hàng gối massage hồng ngoại chính hãng tin cậy, có thương hiệu lâu năm để mua được sản phẩm tốt, giá hợp lý. Siêu thị Gia Dụng Việt sẽ là điểm đến lý tưởng giúp bạn có đặt niềm tin và hoàn toàn an tâm khi chọn mua gối massage – bộ phận chuyên phân siêu phẩm máy massage nâng cao sức khỏe chính hãng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

ở đây, mua gối massage ưu đãi bảo hành lên tới 24 tháng cùng nhiều chương trình khuyến mại khác.
Siêu thị Gia Dụng Việt
Địa chỉ: số 555 Thụy Khuê – Phường Bưởi – Tây Hồ – Hà Nội
HOTLINE: 0989.88.66.86 – 0968 621 733
Email: giadungviet688@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tự massage cơ thể mỗi ngày bằng gối massage nhật bản

Hướng dẫn sử dụng gối massage hồng ngoại đúng cách

Nơi cung cấp ghế massage giá rẻ chất lượng Hà Nội